logo vietsang nho

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

 

"THƯƠNG HIỆU THÉP CỦA MỌI CÔNG TRÌNH"

HOTLINE: 0939503333
0937892222
 
Kinh doanh: 0911665959

Văn phòng : 0272-3647764, 072-3647766
  Fax: 0272-3647765
Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong                                            Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0937892222, 0939503333

Visa Steel

Công nghệ không chỉ được sử dụng trong thương mại điện tử, ngày nay công ty trong các ngành truyền thống cũng áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng giúp nâng cao giá trị cạnh tranh.

Tại Mỹ, Neiman Marcus, chuỗi siêu thị chuyên bán sản phẩm xa xỉ đã thành công trong việc tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo cảm giác mua hàng mới cho khách hàng thông qua việc nỗ lực kết hợp bán hàng trực tuyến và tại cửa hàng.

Trên thế giới ngành hàng xa xỉ được mặc định khách hàng cần được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm và am hiểu sản phẩm vì vậy bán hàng trực tuyến không được áp dụng.

Không nằm ngoài quy luật chung, tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng mặc định công nghệ nên chỉ được áp dụng trong ngành thương mại điện tử. Các doanh nghiệp trong các ngành truyền thống hay đặc biệt trong ngành công nghiệp bảo thủ như ngành sản xuất thép vẫn chưa cởi mở trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng.

Với mong muốn tối đa hóa lợi ích khách hàng, VAS - Thép Việt Mỹ là thương hiệu sản xuất thép đầu tiên sử dụng phần mềm quản lý đặt hàng với tính ứng dụng cao và thân thiện với người dùng. Với phần mềm này dù đang trên đường công tác hay du lịch ở bất kỳ đâu, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua hàng chỉ với một chiếc smart phone. Được sử dụng trình duyệt web làm nền tảng nên khách hàng hoàn toàn chủ động mọi lúc, mọi nơi trong việc đặt hàng, kiểm tra đơn hàng, trạng thái đơn hàng, báo cáo mua hàng và chi tiết công nợ. Đây là một phần mềm thông minh và thân thiện bởi nó được xây dựng trên cơ sở chia sẽ và gắn kết các giao dịch giữa khách hàng và nhà sản xuất.

“Chúng tôi đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng cũng như thay đổi định kiến của khách hàng về nhà sản xuất thép – bảo thủ và không dịch vụ” lãnh đạo VAS - Thép Việt Mỹ nói. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi là đơn vị tiên phong trong ngành nghiêm túc đầu tư ứng dụng quản lý đặt hàng trực tuyến thân thiện với người dùng. Nếu khách hàng tối đa hoá sử dụng phần mềm của chúng tôi, họ sẽ tối đa hoá được hiệu quả quản lý hàng tồn kho và nâng cao hiệu suất công việc khi thời gian chờ đợi duyệt đơn hàng hay mức chiết khấu không còn.”

“Đây là phần mềm nâng cao giá trị cạnh tranh của doanh nghiệp trong ngành bảo thủ” ông Lucien Bolliger, Giám đốc điều hành công ty tư vấn và phát triển thương hiệu Soyon nói. “Có thể ứng dụng này không mới trong ngành bán lẻ hay thương mại điện tử, nhưng theo tôi nó là phá rào với một doanh nghiệp trong ngành sản xuất thép. Chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng, cùng với việc giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng và nhà sản xuất, phần mềm này sẽ tiếp tục được hoàn thiện cùng với các ứng dụng cao hơn nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu của từng khách hàng. Và khi doanh nghiệp tạo ra được giá trị riêng biệt cho từng khách hàng, sẽ tạo được mối giao hảo bền lâu, nghĩa là giá trị cạnh tranh của doanh nghiệp được nâng cao”.

Nhân kỷ niệm quốc khánh 2/9, VAS – Thép Việt Mỹ sẽ tặng các khách hàng smart phone có cài đặt ứng ụng hỗ trợ đặt hàng và truy xuất công nợ trên web đặt hàng của doanh nghiệp. Tiên phong sử dụng phần mềm đặt hàng, VAS – Thép Việt Mỹ sẽ làm thay đổi định kiến của khách hàng đối với ngành thép, bằng cách tạo được dịch vụ chuyên biệt cho từng khách hàng; điều mà trước đây chỉ được ứng dụng trong ngành bán lẻ cao cấp.

Nguồn tin: Cafef