logo vietsang nho

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

 

"THƯƠNG HIỆU THÉP CỦA MỌI CÔNG TRÌNH"

HOTLINE: 0939503333
0937892222
 
Kinh doanh: 0911665959

Văn phòng : 0272-3647764, 072-3647766
  Fax: 0272-3647765
Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong                                            Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0937892222, 0939503333

Thep visa

Tại buổi tiếp xúc cử tri sáng nay (26.4), Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho biết, thời gian tới thành phố sẽ rà soát và xem xét thu hồi một số dự án, trong đó sẽ cương quyết thu hồi các dự án gây ô nhiễm môi trường.

Sáng 26.4, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Liên Chiểu. Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi tiếp xúc này.

Tại buổi làm việc, các cử tri quận Liên Chiểu đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các dự án ảnh hưởng đời sống người dân trên địa bàn. Trong đó người dân quan tâm dự án Cảng Liên Chiểu, Ga đường sắt sẽ được thực hiện vào thời gian nào?

Đặc biệt, cử tri Liên Chiểu rất quan tâm đến việc quy hoạch lại dự án Lancaster Nam O Resort, do Tập đoàn Trung Thủy đầu tư.

 

Cử tri quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) tiếp tục kiến nghị về dự án Lancaster Nam O Resort. Ảnh: Đình Thiên

Liên quan đến dự án của Tập đoàn Trung Thủy, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo thành phố hết sức quan tâm dự án này bởi vì nó liên quan đến làng cổ, làng nghề, khu vực có nhiều di tích tồn tại hàng trăm năm nay.

“Việc lựa chọn phương án xây dựng dự án Lancaster Nam O trước đây chưa hợp lý khiến bà con bức xúc. Đây là một bài học trong quá trình phát triển thành phố. Khi lựa chọn việc đầu tư dự án phải thận trọng, cân nhắc và quan trọng nhất là minh bạch công khai”, ông Nghĩa nói.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thông tin thêm, hiện thành phố đã giao các sở ngành liên quan xem xét các kiến nghị của Quận ủy Liên Chiểu về việc quy hoạch lại dự án này.

“Các sở ngành đang xem xét lại quy hoạch dự án một cách kỹ lưỡng. Qua đây cũng đề nghị quận Liên Chiểu và Thanh Khê phải xem xét kỹ việc đầu tư các dự án ven biển sau này. Phải xem người dân sẽ làm gì để sinh sống, lối đi xuống biển cho người dân thì sao? Đừng giống quận Ngũ Hành Sơn, bây giờ đang phải giải quyết hậu quả của việc phát triển sai hướng, lối xuống biển cho người dân không còn”, Bí thư Đà Nẵng nói.

 bi thu da nang yeu cau ubnd thanh pho dung nha may thep o nhiem hinh anh 2

Bí thư Đà Nẵng yêu cầu UBND thành phố nghiêm túc thực hiện chủ trương dừng hoạt động nhà máy thép gây ô nhiễm. Ảnh: Đình Thiên

Tại buổi tiếp xúc này, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng còn cho biết, thời gian tới thành phố sẽ rà soát và xem xét thu hồi một số dự án, trong đó sẽ cương quyết thu hồi các dự án gây ô nhiễm môi trường.

“Dự án Nam Ô thì đang xem lại quy hoạch, còn các dự án gây ô nhiễm môi trường thành phố sẽ cương quyết thu hồi. Vừa qua người dân phản ánh về 2 nhà máy thép Dana Ý - Dana Úc và yêu cầu phải đóng cửa. Ban Thường vụ Thành ủy đã xem xét kỹ và đưa ra chủ trương sẽ dừng hoạt động các nhà máy này. Tuy nhiên, Đà Nẵng không chỉ có 2 nhà máy thép này mà có một số nhà máy khác nữa. Thành phố đã yêu cầu đến 30.6, tất cả nhà máy phải dừng luyện phôi phép”, ông Nghĩa thông tin với cử tri.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã yêu cầu Ban Cán sự UBND thành phố nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy về việc dừng hoạt động các nhà máy thép.

“Năm 2018, TP.Đà Nẵng sẽ tổng kết 10 năm thành phố môi trường nên việc đóng cửa các cơ sở gây ô nhiễm phải được thực hiện. Về việc đóng dừng 2 nhà máy thép, cụ thể như thế nào thì UBND thành phố phải làm việc với doanh nghiệp và thực hiện nghiêm túc đúng theo các quy trình của pháp luật”, ông Nghĩa nói.

Nguồn tin: Dân Việt